Săn vé máy bay giá rẻ

Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Những nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp nhất Việt Nam

Tiếp viên hàng không là nghề mong ước của nhiều phụ nữ Việt Nam có ngoại hình và vóc dáng tương đối, nhưng không chỉ có thế, nếu muốn trở thành một tiếp viên hàng không thực thụ thì bạn cần phải có cả kĩ năng giao tiếp và ứng xử chuyên nghiệp !?!!

Cứ mỗi kỳ phỏng vấn tiếp viên hàng không của các hãng, lại có hàng trăm thậm chí hàng ngàn cô gái xinh đẹp đến để mong có được một công việc trong mơ. Mặc dù là công việc khá vất vả nhưng nhiều bạn trẻ đã từ chối những công việc "nhàn hạ - lương cao" ở những công ty khác để ứng tuyển vào ngành tiếp viên hàng không này.

Nữ tiếp viên hàng không VietNam Airlines
Không chỉ có mức lương cao, môi trường làm việc chuyên nghiệp, trong sạch, nhiều hãng hàng không còn công khai chính sách phát triển nhân sự để nhân viên của hãng có cơ hội thăng tiến trong nhiều công việc, ngành nghề khác. Cùng điểm qua một số hình ảnh của các tiếp viên hàng không xinh đẹp bạn nhé :


Tiếp viên hàng không Việt Nam hiện là một trong số những nghề "HOT" nhất hiện nay. Những ngành như tài chính ngân hàng, bất động sản... dường như đã trở nên kém hấp dẫn hơn trong nền kinh tế khó khăn...
Đây là một nghề mơ ước trong mắt của nhiều bạn trẻ, nhưng rủi ro, áp lực là cực kì lớn, chưa kể đến những nguy hiểm hiện hữu và những cám dỗ khó tránh khỏi. Nếu bạn cũng đang mong ước có một công việc như vậy thì nên tìm hiểu kỹ mọi thông tin nhé !


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét