Săn vé máy bay giá rẻ

Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Đặt vé máy bay tết 2014 từ TPHCM về Hà Nội , Đà Nẵng...cùng Thành Hoàng

( Vé máy bay tết 2014 ) - Thắm thoát một mùa xuân nữa sắp về, mọi người đang cố gắng hoàn thành những dự định của mình với mong muốn đón một mùa xuân đủ đấy và vui vẻ. Đồng thời, xuân còn là dịp để những người con tha hương trở về nơi “chôn nhau cắt rốn” của mình đoàn tụ với gia đình.
Xuân ấm áp, yêu thương là thế nhưng với những người quê tận miền Trung, miền Bắc xa xôi phải xuôi ngược vào tận trong Nam để mưu sinh thì việc trở về nhà với họ là cả một vấn đề, nhất là những anh chị công nhân. “Thời buổi kinh tế khó khăn, lương hướng chẳng bao nhiêu mà ngày phép lại quá ít, nếu đặt vé tàu thì về đến nhà chỉ có thể thăm hỏi dăm ba câu lại phải khăn gối vào Nam cho kịp ngày làm… Để rút ngắn thời gian đi lại chỉ có cách đi máy bay, nhưng mua được tấm vé trong dịp tết cũng mất cả tháng lương chứ đâu ít….” – một công nhân ở quận Tân Bình chia sẻ.

Vé máy bay tết từ TPHCM về Hà Nội 
Thấu hiểu được điều đó, các hãng hàng không nội địa luôn chia nhiều đợt mở bán vé máy bay tết để khách hàng dễ dàng lựa chọn chặng bay phù hợp với lịch trình của mình.
Nhiều khách hàng thường phàn nàn: “Tết phải tranh thủ làm cho kịp hàng cũng như kiếm thêm chút tền tiêu tết lấy đâu ra thời gian ngồi trước máy vi tính hàng giờ để canh đặt mua vé máy bay giá rẻ, mà nếu có thời gian cũng chẳng biết làm thế nào để đặt được vé?...”
Không khó để sở hữu được những tấm vé giá rẻ đâu bạn ạ? bạn chỉ cần liên hệ trực tiếp đến PHÒNG VÉ THÀNH HOÀNG, cung cấp lịch trình cụ thể, nhân viên PHÒNG VÉ MÁY BAY THÀNH HOÀNG sẽ thay bạn đặt mua vé giá rẻ và phù hợp với lịch trình của bạn ngay khi các hãng hàng không vừa mở bán.
Với tư cách là đại lý chính thức của các hãng hàng không: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar… THÀNH HOÀNG luôn cố gắng đặt mua vé giá rẻ nhất nhằm giúp khách hàng tiết kiệm chi phí lại có một chuyến bay an toàn.

Hãy để THÀNH HOÀNG đồng hành cùng bạn trong hành trình “săn” vé máy bay giá rẻ trong dịp tết Giáp Ngọ này nhé.

Từ khóa: vé máy bay tết từ TPHCM về Đà Nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét